Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 18:26
Đại lý nội thất Fami phân phối cụm bàn văn phòng 2 thành viên, 3 thành viên, nhiều thành viên... với bố cục hợp lý, tiện nghi, chất lượng.



Ngày nay hầu hết các văn phòng đều phân chia khu làm việc theo đội, nhóm. Khi các đòi hỏi về sự chuyên nghiệp, hiệu quả công việc chung ngày càng cao thì yêu cầu làm việc theo đội nhóm là rất cần thiết. Để hỗ trợ cho việc làm việc theo đội, nhóm được diễn ra thuận lợi, Đại lý Fami tại Hà Nội xin đưa ra một số mẫu cụm bàn văn phòng đẹp, mẫu mã đa dạng thích hợp cho làm việc theo nhóm.



Cụm bàn làm việc dành cho nhóm 2 thành viên:
Cụm bàn được kết hợp với vách ngăn bằng kính cường lực mang lại sự tiện nghi đa ứng dụng cho không gian văn phòng. Cụm bàn làm việc dành cho nhóm 2 thành viên kết hợp với tủ tài liệu để lưu trữ giấy tờ và vật dụng riêng tư.



Cụm bàn làm việc dành cho nhóm 3 thành viên:
Cụm bàn làm việc 3 thành viên giúp dễ dàng tương tác trong quá trình làm việc kết hợp với vách ngăn thép tạo nên không gian riêng biệt nhưng vẫn giữu được nét lịch sự nơi công sở.



Cụm bàn làm việc dành cho nhóm 4 thành viên:
Cụm bàn làm việc HRMD03 hình chữ nhật sử dụng vách ngăn đồng màu với mặt bàn tạo nên sự hài hòa trong không gian chung.



Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhiều thành viên:
Ghế xoay kết hợp với cụm bàn tạo điều kiện cho việc xoay chuyển tư thế ngồi dễ dàng, bảo đảm sức khỏe cho nhân viên, tạo sự hòa đồng, giúp khả năng làm việc theo nhóm cao hơn. 



Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm bàn làm việc nội thất Fami hiện đại:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét