Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 19:53
Nội thất văn phòng Fami giới thiệu sản phẩm bàn ghế giám đốc cao cấp, sang trọng với chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất thị trường hiện nay.


Trong nội thất văn phòng, phòng giám đốc - cơ quan đầu não của một công ty, doanh nghiệp phải luôn được trang bị những bộ bàn ghế, tủ tài liệu... cao cấp nhất, đẹp nhất để thể hiện uy quyền và sự thỏa mái cho vị lãnh đạo khi đưa ra những quyết định quan trọng cho sự phát triển của công ty.



Đáp ứng yêu cầu đó, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn giám đốc cao cấp của hãng nội thất nổi tiếng Fami, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của bạn. 


Bàn văn phòng cao cấp dành cho giám đốc luôn là những sản phẩm đạt chất lượng tối ưu, tiêu chuẩn hàng đầu. Các thiết kế đa dạng lẫn màu sắc, chất liệu phong phú như: gỗ công nghiệp Laminate, gỗ sơn phủ PU, bàn chân sắt… sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.


BÀN GIÁM ĐỐC BGD3210C

Không những thế với thiết kế cao cấp, bàn làm việc giám đốc của chúng tôi còn được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, quan trọng là mang lại một cảm giác thoải mái với tinh thần làm việc sảng khoái, khiến sếp bạn dễ dàng tập trung sáng tạo, dẫn đến hiệu quả cao cho công việc. 


BÀN GIÁM ĐỐC BGD1809T

Lựa chọn được những bộ bàn ghế giám đốc phù hợp là điều vô quan trọng, vì thế đội ngũ tư vấn của công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn chọn sản phẩm phù hợp với không gian, tài chính, cũng như phù hợp với mục đích của người sử dụng.


BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD18T

Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm bàn làm việc hiện đại:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét