Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 17:58
Vách ngăn Fami - Siêu tiện ích, tăng diện tích không gian và tiết kiệm chi phí xây dựng.

Hiện nay, chi phí thuê văn phòng ngày càng đắt đỏ trong khi xu hướng mở rộng, tận dụng mọi diện tích văn phòng tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, Fami giới thiệu dòng sản phẩm vách ngăn văn phòng hiện đại với 2 mẫu chính: vách ngăn Vinylvách ngăn khung nhôm.



Vách ngăn Vinyl là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến đảm bảo đầy đủ các tiêu chí chống xước, chống nước và chống lại các tác nhân của thời tiết.


Vách ngăn Vinyl VNK02

Với tác dụng dùng để ngăn các không gian làm việc của nhân viên, ngăn văn phòng, vách ngăn Fami chúng tôi tạo ấn tượng với khách hàng ở vẻ đẹp sang trọng, thiết kế hiện đại và tiết kiệm chi phí.


Vách ngăn Vinyl VKK32

Đặc biệt với tính cơ động cao, vách ngăn Vinyl dễ dàng lắp ghép để phân chia các không gian, tiện ích, đa chức năng trong sử dụng. 


Vách ngăn Vinyl VKK32KT

Màu sắc trẻ trung, phong phú dễ lựa chọn.


Thời hạn bảo hành sản phẩm 12 tháng, vận chuyển và giao hàng miễn phí đến khách hàng.
Ngoài ra có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm ghế văn phòng để lựa chọn ra những sản phẩm nội thất phù hợp với không gian làm việc của bạn. Liên hệ ngay với công ty nội thất Vàng để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm đẹp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét