Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 19:33
Nội thất Fami bao gồm bàn làm việc, ghế văn phòng... chính hãng do đại lý Nội thất Vàng chính thức cung cấp tại Hà Nội với giá rẻ bất ngờ. Clickhere... để chọn mua.


Đại lý Fami tại Hà Nội cung cấc các sản phẩm bàn ghế đa dạng màu sắc, thiết kế đơn giản, chắc chắn, được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Trong thiết kế bàn làm việc, sản phẩm sử dụng các giá đỡ có tác dụng liên kết mặt bàn và chân bàn tạo cảm giác thông thoáng, mang lại hiệu quả công việc cao nhất.



Những chiếc bàn văn phòng Fami lượn trái, phải luôn mang lại cho người sử dụng một không gian làm việc cố định, rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Ví dụ khi phía bên phải bạn là tường, thì mình chọn góc lượn phải, để lọ hoa, máy in hay đồ dùng phụ bên góc thuận, và ngược lại.
                 


Mẫu bàn làm việc nội thất Fami có giá thành phù hợp. Với mỗi một chiếc bàn với hộc kèm như thế này, thiết kế sẽ tiết kiệm diện tích và thuận lợi cho khoảng trống đựng đồ cá nhân hoặc giấy tờ công việc khi không sử dụng đến.

             

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng như Nội thất Hòa phát, Nội thất 190, Fami... với kiểu dáng đa dạng, chất liệu chất lượng, thẩm mỹ ổn định nhất khi đến với người tiêu dùng.


Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét