Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 18:04
Bàn ghế nhân viên, giám đốc Fami chính hãng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, mang lại sự thỏa mái và tiện nghi cho người sử dụng.




Bàn ghế Fami luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho văn phòng công sở. Một kiểu bàn làm việc đẹp, giá rẻ phù hợp sẽ đồng hành cùng bạn để có thể giải quyết công việc nhanh chóng, hoàn hảo và nhiều tiện lợi.



Được thiết kế đúng quy cách, chất lượng đảm bảo nhằm tạo sự thoải mái và tiện lợi khi làm việc, sản phẩm bàn giám đốc cao cấp Fami được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, bền và dày, sơn lớp PU tạo cho bề mặt láng và sáng bóng. 


Sự kết hợp hài hòa giữa bàn làm việc với hộc tủ nhiều ngăn cho công việc được thuận lợi và hiệu quả hơn, chân đế có khả năng chịu lực tốt, kiểu dáng chân sắt tròn uốn cong tạo sự mềm mại, bánh xe dễ dàng di chuyển.


Lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và không gian làm việc của phòng giám đốc là một yếu tố cực kì quan trọng. Những mẫu bàn văn phòng có kiểu dáng đẹp mắt với màu sắc sang trọng đang là xu hướng chung của thiết kế nội thất ngày nay.


Gam màu màu gỗ, vàng được kết hợp hài hòa trong không gian văn phòng, tạo sự sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn có các kiểu bàn được thiết kế cầu kỳ, hiện đại thể hiện vị trí và khẳng định vai trò trong công việc.


Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm bàn văn phòng giá rẻ:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Website: http://noithatvang.net/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét