Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 17:44
Đại lý nội thất Fami cung cấp bàn Fami, ghế văn phòng cao cấp, chất lượng vượt trội, giảm 10% khi mua trọn gọi, miễn phí vận chuyển, lắp đặt.



Bàn ghế văn phòng chân sắt đang là sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng bởi thiết kế này mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. 



Đại lý nội thất Fami xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm bàn chân sắt với kiểu dáng tinh tế, màu sắc hài hòa được làm từ gỗ laminate công nghiệp, vân sần, phủ melamine ngoại nhập và chân khung thép sơn tĩnh điện có độ bền tối ưu.


Bàn Fami chân sắt được thiết kế đa kích thước, đa kiểu dáng phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng. Bàn chân sắt gồm nhiều loại dành cho nhân viên, bàn máy tính chân sắt,  bàn họp chân sắt….trang bị thêm yếm sắt, hay hộc di động, tủ phụ….mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.


Để lựa chọn sản phẩm bàn chân sắt thích hợp nhất nhằm mang lại sự sang trọng, tiện dụng cũng như chuyên nghiệp cho văn phòng thì đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mua được món hàng ưng ý nhất.


Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm bàn làm việc hiện đại:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét