Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Posted by Unknown On 21:05
Fami được biết đến là thương hiệu thiết kế, sản xuất và phân phối đa dạng các sản phẩm bàn. Từ bàn ghế học sinh, bàn ghế văn phòng đến các dòng bàn ghế ăn công nghiệp rất đa dạng.

 Theo đánh giá của các chuyên gia nội thất, xu hướng hiện nay con người thiên về những sản phẩm tiện ích, nhỏ gọn, đảm bảo sự thỏa mái, đáp ứng được tất cả nhu cầu của người tiêu dùng. Bàn làm việc Fami chính là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất, đánh giá cao trong những năm gần đây và sẽ chưa giảm nhiệt trong nhiều năm nữa. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở tính tiện lợi, thiết kế đa màu sắc, kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp tạo nên một chiếc bàn làm việc hoàn hảo và tinh tế.
 
Bàn làm việc Fami chủ yếu làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được ép cao trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm được phủ Laminate HP Hàn Quốc, phủ sơn PU... chống trầy xước, chống thấm nước cực tốt, đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết. Với tiêu chí mang cho người sử dụng sự tiện ích nhất khi sử dụng, làm vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi. Sản phẩm ngày càng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng trong và ngoài nước.


Bàn làm việc CU1200FH

Tùy vào không gian văn phòng của bạn rộng hay hẹp mà lựa chọn bàn làm việc theo kích thước phù hợp. Đối với không gian rộng thì việc lựa chọn bàn rất dễ, thậm chí bạn có thể ghép nối nhiều bàn kết hợp vách ngăn tạo thành Module rất chuyên nghiệp và tiện ích, đây cũng là một cách xây dựng mô hình làm việc nhóm vô cùng hiệu quả mà ngày nay các doanh nghiệp thường xuyên áp dụng. Còn đối với không gian nhỏ, Nội thất Fami với thiết kế bàn làm việc lượn trái, lượn phải sẽ giúp văn phòng tận dụng tối ưu khoảng không để sắp xếp vị trí bàn theo kích thước hợp lý.


Bàn làm việc CP1400HL




Là một trong những mẫu bàn làm việc đẹp nhất của Fami, bàn văn phòng chân sắt được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, đem đến một vẻ đẹp đầy lôi cuốn, trẻ trung dành cho văn phòng của bạn. Sản phẩm đang được bày bán toàn quốc và rất thịnh hành trong những năm gần đây. Với xu hướng tối giản nhất có thể, bàn Fami không làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của chúng mà còn đảm bảo được tính năng sử dụng và sự năng động, linh hoạt cho không gian chung.


Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một chiếc bàn làm việc không hẳn là chỉ để làm việc mà còn tạo không gian riêng tư cho mỗi một cá nhân, kích thích tinh thần sáng tạo, mang lại sự thỏa mái và chuyên nghiệp cho văn phòng chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn nếu bạn đã đưa sản phẩm của chúng tôi vào tầm ngắm.
Xem thêm các sản phẩm bàn phòng ăn, bàn ghế văn phòng tại website chính thức của nội thất Fami5s

0 nhận xét:

Đăng nhận xét