Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Posted by Unknown On 18:54
Bàn ghế văn phòng giám đốc Fami cao cấp, giá rẻ, miễn phí lắp đặt, hỗ trợ tận nơi, bảo hành dài hạn.


Không quá cầu kỳ, thiết kế đơn giản, bàn giám đốc Fami vừa tạo sử thỏa mái cho người sử dụng, vừa thể hiện đẩy đủ tính chất công việc và tính thẩm mỹ chung cho văn phòng lãnh đạo. Sự uy nghiêm, bề thế nhưng không kém phần hiện đại và chuyên nghiệp chính là sự khác biệt của những cấp bậc lãnh đạo trong công ty.



Các nhà thiết kế đầy sáng tạo và nhiệt huyết của công ty chúng tôi đã tạo nên những sản phẩm bàn ghế văn phòng Fami vô cùng tiện nghi, chính vì vậy mà sản phẩm luôn đứng đầu trong thị trường nội thất hiện nay.



Đặc điểm chung của những mẫu bàn gỗ văn phòng Fami đa kích thước là có bề mặt rộng rãi thể hiện sự bề thế vừa đủ. Kết hợp cùng bề mặt rộng là hệ thống tủ tài liệu tiện nghi lại vừa mang lại cảm giác gọn gàng cho toàn bộ khối bàn làm việc.




Sự tối giản trong thiết kế với một số chi tiết như phần khung, phần chân bàn có màu sắc tinh tế và đa dạng đã tạo nên sự thanh thoát cho bộ bàn giám đốc. Nhờ có cấu trúc này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác dễ chịu, gần gũi và thoải mái mà không làm mất đi sự uy nghiêm, riêng tư của cấp lãnh đạo.



Với thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế, thân thiện. Bàn lãnh đạo Fami hoàn toàn có thể dễ dàng bài trí và kết hợp với rất nhiều nội thất trong không gian khác nhau, thể hiện phong cách quý phái đến hiện đại.


Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm bàn giám đốc hiện đại:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét