Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 19:45
Không như chọn bàn ghế ăn, hay bàn làm việc, chọn bàn quầy lễ tân khó hơn và cần nhiều thời gian hơn. Bàn lễ tân đẹp, phù hợp và thiết kế mang phong cách riêng của từng đơn vị sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Mỗi một công ty hay doanh nghiệp đều muốn tạo ra một không gian ấn tượng cho khách hàng và đối tác. Vì vậy, việc lựa chọn bàn lễ tân hay nội thất tại sảnh đón khách là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Thiết kế bàn lễ tân phù hợp sẽ đem lại ấn tượng và thu hút khách hàng ngay từ khi bước qua cánh cửa công ty bạn.
Không gian sang trọng, hiện đại với bàn lễ tân cao cấp Fami

Không gian sang trọng, hiện đại với bàn lễ tân cao cấp Fami
Tùy vào quy mô và loại hình hoạt động kinh doanh mà mỗi công ty có thể đưa ra lựa chọn thiết kế bàn lễ tân cho phú hợp. Dưới đây, Nội Thất Fami xin giới thiệu một số mẫu thiết kế khu vực lễ tân sang trọng, hiện đại và mang đậm phong cách của doanh nghiệp.
Bàn lễ tân đơn giản với thiết kế gọn cho không gian nhỏ

Bàn lễ tân đơn giản với thiết kế gọn cho không gian nhỏ
Quầy lễ tân từ thương hiệu nội thất Fami được thiết kế tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, Fami thi công các mẫu bàn quầy lễ tân theo yêu cầu của các đơn vị sử dụng. Doanh  nghiệp cũng như đơn vị sử dụng có thể thiết kế mẫu bàn phù hợp nhất với không gian của mình.
Để tham khảo thêm các sản phẩm bàn lễ tân Fami cùng các sản phẩm khác như bàn làm việc Fami, ghế văn phòng cao cấp... bạn có thể truy cập vào địa chỉ website Fami để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét