Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 00:29
Nội thất Vàng luôn đứng đầu về dòng sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng và bền đẹp và được các doanh nghiệp, công ty sử dụng và đánh giá cao.

>> Bàn làm việc Fami luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho văn phòng hiện đại/ Bí quyết chọn bàn làm việc văn phòng mang phong cách trẻ trung

Lựa chọn nội thất văn phòng theo tiêu chuẩn quy định về kích thước của bàn làm việc dành cho nhân viên, đại lý nội thất Vàng luôn nghiên cứu, sáng tạo và không ngừng thiết kế ra những chiếc bàn làm việc có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mang lại cảm hứng làm việc cho nhân viên. 




Dưới đây là bộ sưu tập các sản phẩm bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp chất lượng dành cho nhân viên được người dùng ưa thích và sử dụng phổ biến trong các văn phòng công ty hiện nay.


BÀN LÀM VIỆC CUV1607

Kiểu dáng bàn làm việc CUV1607  có khay đặt bàn phím máy tính, hộc tủ đựng tài liệu bên dưới để đồ đạc cá nhân. Mặt bàn được vát nhẹ ở 4 cạnh bàn tạo nên nét đẹp thanh thoát trên mỗi chiếc bàn.

BÀN LƯỢN TRÁI FAMI CP1400HL-PO

Bàn làm việc CP1400HL-PO có hộc di động đựng đồ cá nhân khá tiện dụng. Chiếc bàn văn phòng này kiểu dáng hiện đại. Mặt bàn được phủ melamine nhập khẩu cao cấp.

BÀN LÀM VIỆC FAMI CD1600H-MB

Bàn làm việc CD1600H-MB được gắn hộc treo, không có khay để bàn phím, chân điều chỉnh độ cao. Mặt bàn phủ melamite chống trầy xước, chống thấm nước, cạnh bàn được vát cong trông rất đẹp mắt.

BÀN LÀM VIỆC CU1400FH-DC

Ngoài những mẫu bàn làm việc trên, công ty CP nội thất Vàng còn cung cấp thêm nhiều dòng ghế văn phòng khác như bàn ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, bàn làm việc chân sắt...đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như kiểu dáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét